Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Anh

Tấm vé máy bay đi Anh sẽ là cầu nối để bạn viếng thăm đến khám phá khu vực Tây Âu. Đến với xứ sở sương này, du khách sẽ dễ dàng bị huyễn hoặc bởi những lễ hội vui nhộn đầy màu sắc, những kiến trúc cấu trúc hết sức công phu, hay những ngôi nhà nhiều tầng cao vút lên một cách ấn tượng… 

Với lịch sử hưng thịnh trên 6.500 năm, đất nước này đã và đang giữ vai trò trung tâm kinh tế, chính trị của khu vực và vươn rộng tầm ảnh hưởng ra thế giới. Cả thảy tinh hoa trên có thể lắp ghét trong chuyến du lịch của bạn. Nếu đã cảm giác được sự lý thú của vương quốc này, hãy nhanh tay lên hành trình và đừng quên tham khảo giá vé máy bay đi Anh để nắm bắt cho mình một chuyến đi đầy hứa hẹn! 

Những địa danh du lịch lý thú nhất của nước Anh: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Anh và đến thăm London 

Giá vé máy bay đi Anh - London

London là thành phố lẫy lừng với vai trò thủ phủ của nước Anh. Đây là thành phố có diện tích khá khiêm nhường những lại lý thú lượng dân cư sinh sống đông nhất trong khu vực. Theo thông tin của cuộc khảo cứu mới nhất, dân số của thành phố này hiện đang vượt ngưỡng 13 triệu người. 

Về lịch sử, London được thành lập từ một khu vực đồng bằng bên dòng sông Thames bởi cộng đồng người La Mã cổ đại, với tên gọi mới đầu là Londinium. Sau hơn 2 thiên kỷ, London hiện đã trở nên một thành phố bậc nhất trên quốc tế với chỉ số phát triển kinh tế GDP xếp thứ 5 EU trên thế giới. Ngoài danh xưng “thủ đô văn hóa” của quốc tế, thành phố này còn lẫy lừng với một thế mạnh thập toàn về đa lĩnh vực từ mua bán, dưỡng dục, truyền thông, thời trang… cho đến du lịch. 

Thật vậy, London là nơi nhận được nhiều lượt truy cập nhất bởi các du khách đến từ khắp nơi trên quốc tế. Điều này được giải thích bởi vẻ dẹp cổ điển, một ít lượng khủng các địa danh du lịch đặc sắc cùng hệ thống phi trường đương đại bậc nhất. Thêm vào đó, du khách viếng thăm đến đây còn có nhiều cơ hội chính diện theo đuôi những giải đấu thể thao hết sức hấp dẫn. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Anh và đến thăm Birmingham 


Birmingham là thành phố đông đảo thứ nhì nước Anh. Về Cùng một tư tưởng hành chính, thành phố này thuộc khu vực West Midlands. Ngoài trừ London thì dân số của nó luôn lớn hơn so với bất kỳ cơ quan nội địa nào khác. 

Thành phố có một bề dày lịch sử đáng ngạc nhiên. Từ một thành phố cỡ vừa trong thời trung cổ, Birmingham đã mau chóng hưng thịnh lên thực tâm điểm của vùng Midlands trong thế kỷ thứ 18. Tiếp đó, từ sau cuộc cách mạng về khoa học kỹ thuật, bản địa đã nắm giữ vị trí thành phố tiên phong trong việc phát minh và hưng thịnh kinh tế. Bên cạnh đó, Birmingham cũng được biết đến với danh giá "thị trấn trước hết sản xuất theo bề thế Công lao trên thế giới". 

Lịch sử hưng thịnh nổi bật đó đã mang đến cho thị trấn nhỏ ngày nào một vị thế cao trên trường quốc tế. Nền kinh tế bền vững này cũng đã tạo điều kiện tiền đề nuôi dưỡng cho một nền văn hóa trên diện rộng. Bởi những lẽ trên, Birmingham đã trở nên địa danh du lịch khám phá lý tưởng và là khu vực mà du khách 4 phương luôn mơ ước được viếng thăm đến. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Anh và đến thăm Manchester 

Giá vé máy bay đi Anh - Manchester

Manchester là một thành phố có nhịp sống hết sức vui nhộn của vùng đông bắc của Vương quốc Anh. Mệnh danh là “thủ phủ miền Bắc”, thành phố này là nơi tập trung những cơ quan nghệ thuật, kinh tế, mua bán, dưỡng dục và truyền thông bậc nhất. Do vai trò chủ yếu của mình thuần khiết tạo Công lao và phát triển kinh tế, Manchester đã được chấp nhận là một thành phố cấp thành phố của Vương quốc. 

Được xem là một thành phố đáng sống nhất ở Anh, do đó chỉ nội đô của Manchestar có đến hơn 2.240.230 người sinh sống. Điều này khiến nó trở nên thành phố lớn thứ 3 của Anh, xếp sau London và khu vực thành phố Tây Trung bộ. Thêm vào đó, thành phố này cũng khá lẫy lừng về lĩnh vực thể thao. Đây đó là thành phố chủ nhà của 2 đội bóng mạnh gồm Manchester United và Manchester City. Vào năm 2002, thế vận hội của khối hoàng kim chung cũng đã được đăng cai công ty tại đây. 

Thêm vào đó, Manchester nắm bắt một hệ thống kênh đào đặc sắc, nơi nhận được nhiều sự viếng thăm từ du khách. Chúng hiện đang được đề cử danh giá di sản quốc tế bởi UNESCO. 

Ngoài các thành phố thanh danh trên, du khách của vương quốc Anh còn có vô tận địa danh khác để khám phá như: Glasgow, Edinburgh, Sheffield, Bristol, Liverpool, Cardiff, Leicester… Những khu vực hứa này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đáng kể nếm trải hay ho. Cho nên, hãy hoạch định cho chuyến đi trong mơ của bạn với vé máy bay đi Anh cùng hãng hàng không nhà nước Việt Nam! 

1 nhận xét: