Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ

Là trọng điểm kinh tế', văn hóa lớn nhất châu Âu, nước Anh kiêu dũng giới thiệu đến khách du lịch những thắng cảnh' tuyệt đẹp được vun vén và bảo tồn theo thời giờ với bề dày lịch sử' đáng ngưỡng mộ. Hãy đến quê hương sương móc này trong dịp gần nhất với Vé máy bay đi Anh và cảm thụ bầu khung trời châu Âu xưa cũ và hiện đại trong quốc gia giàu có này. 

Cùng vé rẻ đi Anh khai phá những đô thị nức danh nhất 


Những đô thị nức danh của vương quốc Anh hẳn là là điểm đến chẳng thể bỏ qua trong lộ trình khai phá của khách du lịch. Thủ đô nước Anh xưa cũ pha lẫn hiện đại, Birmingham đầy dẫy sinh khí hay một Manchester được cả thế giới biết đến với môn thể thao vua và cả nền công nghiệp phát triển vượt bậc mạnh mẽ. Khách du lịch hãy dừng chân những điểm đến chẳng thể bỏ qua để tự mình trải nghiệm và khám phá. 

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ và khám phá London 

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ - London

London, thủ đô của Vương quốc Anh, cũng là một trong những thủ đô tài chính, thời trang, nghệ thuật' và tiêu khiển của thế giới. Đô thị có lịch sử' được ghi niên đại' từ thời La Mã và gắn liền với cuộc sống' của nhân vật' chính trị nức danh như: William the Conqueror, Thomas à Becket và nữ công Elizabeth I, cũng như những nhà văn nức danh như: William Shakespeare, John Milton và nhiều tác giả khác, những người tạo nên điểm rõ nhất trong nền văn chương của thế giới. 

đời trước là trọng điểm của một đế quốc quy mô, London cũng là một trọng điểm của cuộc cách mệnh công nghiệp. Ngày nay khi đến với London khách du lịch chẳng thể bỏ qua những kết cấu kiến trúc xưa cũ đã tồn tại qua nhiều thế kỷ như: Đồng hồ Big Ben, Tòa tháp London, bảo tồn Anh, … và nhiều điểm đến hấp dẫn khác giúp khách du lịch hiểu hơn về vương quốc này. 

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ và khám phá Birmingham 


Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của châu Âu, Birmingham đầy dẫy sinh khí và những nét văn hóa lạ thường. Đã lâu tại nơi này đã trở thành một nơi tuyệt đẹp để sinh sống, mày mò và lao động. Đô thị mang đến một nền văn hóa muôn màu và khoảng 40% sinh viên tốt nghiệp đã chọn ở lại lao động tại Birmingham. 

Birmingham cũng đã được bầu chọn là một trong mười đô thị tuyệt nhất để dừng chân vào năm 2015 theo bảng xếp hạng mới nhất của The Rough Guide. 

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ và khám phá Manchester 


không những là đô thị nức danh khắp thế giới với môn thể thao vua, Manchester còn là “thành phố của khoa học' và khám phá”. Được xem là "Thành phố lớn thứ hai của Anh" Manchester là một trọng điểm nghệ thuật', truyền thông, dạy dỗ đại học và thương mại. 

Chỉ cách London khoảng 296 km, khách du lịch chỉ cần bắt một chuyến xe lửa và trong khoảng 2 tiếng 30 phút là đã có thể hiện diện tại Manchester. Đến với Manchester, khách du lịch chỉ cần đi bộ xuống các đường xá sắm sửa chính và hưởng lạc khung trời âm nhạc. Salford nằm ngay phía tây của trong thành phố và The Quays là một trong những danh thắng hàng đầu của Manchester. Ví như đã tham khảo giá vé máy bay đi Anh hẳn là khách du lịch nên dừng chân Manchester vì tại nơi này có rất nhiều điều hấp dẫn để nhìn ngắm và trải nghiệm. 

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ - Manchester

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ và khám phá Oxford 


Oxford được cả thế giới biết đến với Trường ĐH Oxford lâu nhất ở Vương quốc Anh và là đô thị của công nghiệp xe hơi với hãng xe Morris từ thế kỷ 20. Mặc dầu là đô thị công nghiệp xe hơi nhưng người dân sinh sống tại Oxford lại dùng xe đạp là công cụ đi lại nòng cốt. Đây là nét đặc thù riêng khiến cho khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng. 

Cả trong thành phố Oxford là một làng ĐH với 36 trường thuộc ĐH Oxford. Đến Oxford, khách du lịch sẽ được kể về sự tích' cuộc thi tài xây tháp giữa sinh viên và người dân bản xứ để quyết định quyền quản lý đô thị. Sẽ được nói chiếm một phần lớn cư dân sinh sống ở Oxford là sinh viên và du học viên từ mọi nơi trên thế giới. Bức ảnh không khó ngẫu nhiên thấy trong thành phố này quan trọng là những sinh viên mặc đồng phục và đi lại trên những chiếc xe đạp. 

Vé máy bay giá rẻ đi Anh giá rẻ cho lộ trình để dành 


để dành phí tổn đi lại cho lộ trình phượt khai phá thêm hấp dẫn là điều mà bất kì khách du lịch nào cũng muốn đạt được. Vậy làm cách nào để để dành chi phí? Đó quan trọng là hãy đặt mua những tờ vé máy bay đi Anh giá rẻ được bán tại VINAJET. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét